Pages

Tuesday, September 8, 2020

"มะลิ อีซี่ สควีซ” เปิดโฉมแพ็คเกจใหม่ ฝาเกลียวเปิดง่าย เจ้าแรกในไทย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ - สยามรัฐ

urangkampungdeso.blogspot.com

“นมตรามะลิ” ตีโจทย์แบรนด์ไทยอยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 58 ปี ล่าสุดผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน ตรามะลิ อีซี่ สควีซ เดินหน้าจัดหนักจัดเต็มต่อยอดกระแสตลาดวัยรุ่นมาแรง เปิดตัวสองหนุ่มพรีเซนเตอร์สุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน สูตรออริจินอล และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน สูตรปราศจากไขมัน (0% Fat) มาร่วมผนึกกำลังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในตลาดผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยหยุดพัฒนา

นายพินิจ พัวพันธ์ รองประธานกรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์ "มะลิ" เปิดเผยว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหลอดบีบ ทั้งสูตรดั้งเดิมและสูตรใหม่ๆ รวมถึงมีรสชาติที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ภาพรวมตลาดนมข้นในกลุ่มหลอดบีบโตขึ้นมาก และมาในปีนี้ มะลิได้ออกบรรจุภัณฑ์ใหม่ เป็นแบบ ชนิดถุงฝาเกลียว ที่ถือเป็นเจ้าแรกในไทย มีทั้งขนาด 250 กรัม และ 1,000 กรัม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เน้นใช้งานสะดวก เปิดปิดง่าย ประหยัดเวลา และไม่เปลืองเนื้อที่จัดเก็บ ในราคาที่คุ้มค่า

อย่างไรก็ตาม มะลิยังคงเดินหน้านำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมใช้งบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท เสริมทัพด้วย 2 หนุ่มพรีเซนเตอร์สุดฮอตตัวแทนคนรุ่นใหม่ได้แก่ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่มีความเป็นตัวของตัวเองและแสดงออกอย่างจริงใจ เหมือนผลิตภัณฑ์ของเราที่มีกลิ่น สี รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ และใส่ใจผู้บริโภคอย่างซื่อตรงตั้งแต่การผลิตจนถึงการบริการหลังการขาย มั่นใจว่าการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ และนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้จะช่วยทำให้มะลิ มีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้น และตอกย้ำแบรนด์ยอดขายเป็นอันดับ1 ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นอีกกว่า 10% ปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 80% เป็นกลุ่มกระป๋อง70% แบบถุงและแบบหลอดบีบ 30%

สำหรับภาพรวมตลาดปี 2563 ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ธุรกิจอื่นโดยรวมถดถอย แต่บริษัทเราในฐานะที่เป็นผู้นำตลาด มียอดขายที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งและส่งผลให้ภาพรวมตลาดกลุ่มนมข้นหวานเติบโตขึ้นด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นได้ชัดว่ากลุ่มลูกค้าหลักของเรายังคงเป็นกลุ่มลูกค้า In Home และสำหรับบรรจุภัณฑ์ใหม่ ชนิดถุงฝาเกลียวนี้ จะเข้ามาตอบโจทย์ผู้บริโภคในด้านความคุ้มค่า แต่ยังคงสะดวกสบาย นอกจากนี้ในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่าย ทางมะลิเองก็ปรับตัวตามพฤติกรรมผู้บริโภค เดินหน้าบุกตลาดออนไลน์ เปิดร้านค้าไลน์ออฟฟิเชียล เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า รวมถึงช่องทางอื่นๆที่เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิ อีซี่ สควีซ ชนิดถุง ขนาด 250 กรัม ทั้ง 2 สูตรมีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อชั้นนำต่างๆทั่วประเทศ

“ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ทำให้มีลูกค้าจำนวนมากอยู่ในหลายช่วงวัย เราจึงพยายามคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอยู่เสมอ โดยจะค่อยๆ ปรับลักษณะบรรจุภัณฑ์ไปตามยุคสมัย แต่จะยังคงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของมะลิเอาไว้ เพื่อรักษาคุณภาพสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน รวมถึงในเรื่องของช่องทางการขายสินค้า แม้ตอนนี้จะเริ่มบุกตลาดออนไลน์แล้ว แต่ยังคงให้ความสำคัญกับช่องทางออฟไลน์ มุ่งเน้นการดูแลและให้บริการอย่างจริงใจแก่ลูกค้าทุกกลุ่มเหมือนเช่นเคย และในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะมีโปรเจกต์ใหม่ๆมากระตุ้นตลาดนมข้นหวานของไทย อยากให้รอติดตามกัน”

Let's block ads! (Why?)



"บรรจุภัณฑ์" - Google News
September 08, 2020 at 05:51PM
https://ift.tt/2R6H2J6

"มะลิ อีซี่ สควีซ” เปิดโฉมแพ็คเกจใหม่ ฝาเกลียวเปิดง่าย เจ้าแรกในไทย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ - สยามรัฐ
"บรรจุภัณฑ์" - Google News
https://ift.tt/3eLJ9eX

No comments:

Post a Comment